top of page
Search
  • Writer's pictureGlowfish

Hybrid Events at Glowfish

ในช่วงที่ผ่านมา การจัดงานอีเวนท์ต่างๆได้รับผลกระทบอย่างหนักจากมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมที่ทำให้กลุ่มคนจำนวนมากไม่สามารถพบปะกันได้อย่างเคย เพื่อเป็นทางรอดและทำให้ธุรกิจหรือแผนงานต่างๆ สามารถดำเนินไปได้อย่างไม่สะดุด ทางออแกไนเซอร์และพื้นที่จัดงานต่างๆ จึงได้มีการปรับตัวจนเกิดเป็นการจัดงานแบบไฮบริด


การจัดงานแบบไฮบริดคือการจัดงานอีเว้นท์แบบผสมผสานออนไลน์และออนกราวด์เข้าด้วยกันซึ่งสามารถรองรับผู้ที่มาเข้าร่วมที่หน้างาน และผู้เข้าร่วมผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์โดยในการจัดงานแบบนี้การถ่ายทอดสด


แบบเรียลไทม์จะเข้ามาช่วยเสริมขยายให้งานอีเวนท์สะดวกและยังสามารถรองรับผู้เข้าชมที่มีข้อจำกัดไม่สามารถเดินทางไปร่วมได้และตัดสินใจเลือกรับชมการถ่ายทอดผ่านระบบออนไลน์เพื่อลดความเสี่ยงการได้รับเชื้อไวรัสระหว่างเดินทางและหลีกเลี่ยงการรวมตัวในพื้นที่ที่มีคนจำนวนมาก


ไฮบริดอีเวนท์นับว่าเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการในการจัดงานที่หลากหลาย ตั้งแต่งานบันเทิงอย่างงานคอนเสิร์ต Exhibition ไปจนถึงการจัดงานในรูปแบบทางการ การประชุมทางธุรกิจ หรืองานสัมมนาต่างๆ



นอกจากนี้ การจัดงานแบบไฮบริดยังมีข้อดีในอีกหลายแง่มุมทั้งสำหรับผู้จัดงานและผู้ร่วมงาน คือ

  • ลดต้นทุนการจัดงาน ทั้งในด้านสถานที่ ทีมงาน อุปกรณ์ต่างๆ

  • ผู้เข้าร่วมงานประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเรื่องของการเดินทาง

  • สามารถสร้างสรรค์งานได้หลายรูปแบบ

  • สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยมัลติมีเดียต่างๆ

Glowfish ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดงานแบบไฮบริดในยุคปัจจุบัน เราจึงได้เตรียมพร้อมเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงพื้นที่จัดงานและทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณตลอดทุกขั้นตอนเพื่อให้งานอีเวนท์ต่างๆ ของคุณประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Line @glowfish คลิกhttps://lin.ee/8zV3tpS หรือโทร 02-109-9600

81 views0 comments
bottom of page